Lễ Trao Thưởng Hội thi “Giáo viên Giỏi cấp THCS” và “Vở sạch – Chữ đẹp” cấp tiểu học, huyện Tu Mơ Rông , Năm học 2016-2017

Ngày đăng: Lượt xem:

Ngày 15 tháng 5 năm 2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ  Trao thưởng Hội thi “Giáo viên Giỏi cấp THCS” và Hội thi “Vở sạch – Chữ đẹp” cấp tiểu học, huyện Tu Mơ Rông , Năm học 2016-2017

Về dự buổi lễ Có Đồng chí Lê Văn Hoàn – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo –

Trưởng Ban tổ chức hội thi. Có mặt đầy đủ Ban tổ chức, Ban Giám khảo, Các CBQL của các trưởng có Giáo viên, học sinh và Đài truyền thanh-TH huyện về  tham dự và đưa tin.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, thể hiện sự quan tâm chu đáo đối với thành quả đạt được của ngành Giáo dục van Đào Tạo Tu Mơ Rông dành cho Giáo viên van Học sinh.

Trong buổi Lễ, đồng chi Lê Văn Hoàn đã đánh giá các điểm nổi bật của cuộc thi năm này:

Đa số các đơn vị trường tiểu học đã có sự quan tâm đầu tư ngay từ đầu năm học, xây dựng kế hoạch rèn luyện chữ viết, hướng dẫn học sinh luyện vết và giữ gìn vở sạch, các giáo viên đã hăng say rèn luyện chữ viết, đầu tư công sức, thời gian để không ngừng nâng cao kỹ năng viết chữ đep của mình cũng như rèn luyện giúp đỡ học sinh.

– Nhiều bài viết đẹp, được trình bày  khoa học  thể hiện được sự đầu tư dày công rèn luyện chữ viết, sự quan tâm giúp đỡ học sinh rèn luyện nét chữ, nét người trong quá trình dạy học của giáo viên.

– Đơn vị trường sở tại đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên học sinh tham gia dự thi phát huy hết khả năng của mình.

Tham gia Hội thi có 31 giáo viên và 143 học sinh của 11 trường trên địa bàn huyện, kết quả:

Về giáo viên:  Có 28/31 giáo viên đạt Giáo viên viết chữ đẹp cấp huyện.

 Về học sinh: có 143 học sinh đăng ký, có 136 em tham gia dự thi, đạt học sinh “ Vở sạch – Chữ đẹp” cấp huyện: 121 em, hông đạt 15 em

Khen thưởng trong Hội thi: Tập thể: Có 03 đơn vị.Cá nhân: Có 09  giáo viên và 50 học sinh.

Kết quả thi Giáo viên Giỏi cấp THCS có 49 giáo viên của 12 /12 trường THCS trên địa bàn huyện. Có 32/49 giáo viên tham gia thi được  xét công nhận đạt danh hiệu giáo viện dạy giỏi cấp huyện, đạt tỷ lệ 65,3%.

Sau Hội thi, Trưởng Phòng GD&ĐT yêu cầu các đơn vị trường, Bộ phận chuyên môn nghiêm túc rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, chấn chỉnh và khắc phục những hạn chế còn tồn tại để các hoạt động chuyên môn nói chung và tổ chức Hội thi trong các năm học sau đạt kết quả cao hơn .

                                                                            Nguyễn Đình Toán